คำถามที่พบบ่อย

คำถามทั่วไป

เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า SecretKEy จึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก
• เครื่องเอทีเอ็ม (ATM)
• บริการธนาคารออนไลน์(Online Banking Payment)

คุณจะได้รับ เอกสารยืนยันคำสั่งซื้อและรายละเอียดของคำสั่งซื้อ ผ่านทาง อีเมล์ หลังจากที่คุณได้ทำการสั่งซื้อสินค้า

เนื่องจากการชำระค่าสินค้าโดยการโอนเงินช่องทางปกติมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาจัดส่งสินค้าเฉพาะรายการสั่งซื้อที่แจ้งหลักฐานการโอนที่ถูกต้องชัดเจนเท่านั้น โดยรูปถ่ายใบสลิป หรือ ลูกค้าที่ทำรายการโอนเงินผ่าน อินเตอร์เน็ต กรุณาทำการ บันทึกภาพหน้าจอ ที่ได้ทำรายการเพื่อใช้เป็นหลักฐาน โดยส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ด้วยช่องทางใดช่องทางหนึ่งดังต่อไปนี้
1.หน้าแจ้งการชำระเงิน
2.ส่งมาที่อีเมล์ admin@secretkey.co.th
3.Inbox Facebook SecretKeyThailand
4.Line @Secrerkey
สำหรับการแจ้งโอนเงินทุกครั้ง ลูกค้าต้องระบุ เลขที่สั่งซื้อ, ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อใช้ประกอบข้อมูลในการจัดส่ง

คุณจะได้รับอีเมล์แจ้งเตือนการชำระเงินหลังจากที่ออร์เดอร์ของคุณนั้นได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแล้ว

หลังจากที่ลูกค้าได้แจ้งการชำระเงินผ่านทางช่องทางต่างๆ ของบริษัท สำหรับกรณีโอนเงิน จำเป็นต้องมีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันความถูกต้องของรายการสั่งซื้อซึ่งมีจำนวนมาก อาจส่งผลให้การแจ้งสถานะไปยังลูกค้าช้ากว่าปกติเล็กน้อย ซึ่งโดยปกติสถานะจะเปลี่ยนไม่เกิน 24 ชม. ของวันทำการ หลังจากได้รับการแจ้งชำระเงิน

สำหรับการจัดส่งสินค้าทางบริษัทจะดำเนินการ แจ้งเลขที่ Tracking ให้ลูกค้าก่อนการนำส่งไปรษณีย์ ทั้งนี้หากตรวจสอบไม่พบข้อมูล ให้ทำการตรวจสอบใหม่อีกครั้งในวันถัดไป หรือหากยังไม่พบข้อมูลใดๆ ให้รีบแจ้งข้อมูลมาที่ admin@secretkey.co.th หรือ Facebook SecretKey Thailand

ภายใน3-5วัน ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ขออภัยค่ะ ลูกค้าไม่สามารถทำการซื้อสินค้าที่ "สินค้าหมด" ได้ค่ะ